image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hải Xuân, Hải Phúc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Lượt xem: 512

Sáng ngày 29/6, Đảng bộ xã Hải Xuân và Đảng bộ xã Hải Phúc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Tại xã Hải Xuân, trực tiếp trao Huy hiệu cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lưu Thị Nghiêm - TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện  chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng dịp này, trong đó có 2 đồng chí 60 năm tuổi đảng, 7 đồng chí 55 năm tuổi đảng, 03 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và đã đề nghị trao trước tại gia đình cho 5 đồng chí được nhận huy hiệu 55 tuổi đảng. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự phát triển của địa phương nói riêng và xây dựng Đảng bộ huyện nói chung; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, góp phần xây dựng xã Hải Xuân ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.  Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cũng đã bày tỏ cảm tưởng vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng thời hứa sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình góp phần vào việc xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Ngay sau buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, xã Hải Xuân đã tổ chức hội nghị thông báo nhanh một số nội dung kết quả hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương khoá 13; sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 trong bối cảnh có nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng với quyết tâm cao Ban Chấp hành Đảng bộ xã. Ban Thường vụ Đảng uỷ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”, triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời lãnh đạo đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm theo chương trình, kế hoạch đã đề ra. Công tác tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội XIII của Đảng và các nghị quyết chuyên đề có nhiều đổi mới theo hướng trực tuyến; kịp thời xây dựng, triển khai các chương trình hành động, các nghị quyết, đề án, kế hoạch thực hiện Nghị quyết đại hội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và sắp xếp tổ chức bộ máy tiếp tục được đẩy mạnh. Công tác tổ chức cán bộ được thực hiện chủ động, kịp thời, hiệu quả đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị. Kinh tế - xã hội duy trì ở mức tăng trưởng khá. Năng suất lúa vụ Chiêm Xuân năm 2022 ước đạt 72,5 tạ/ha. Tập trung Chỉ đạo các xóm tiếp tục duy trì và nâng cao các tiêu chí xóm Nông thôn mới kiểu mẫu. Đến nay trên địa bàn xã duy trì 3 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP, tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế trên địa bàn xã đạt 96,66%, tăng 1,57 % so với cùng kỳ năm 2021. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được tập trung chỉ đạo quyết liệt, huy động được cả hệ thống chính trị vào cuộc; lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, chính sách xã hội, chính sách với người có công tiếp tục được quan tâm; quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được tăng cường và giữ vững. Với những kết quả đã đạt được, thời gian tới, trên cơ sở định hướng của Đảng uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các Chi bộ, các xóm xã Hải Xuân căn cứ tình hình thực tế, xây dựng kế hoạch và biện pháp thực hiện cụ thể, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ra sức khắc phục mọi khó khăn, thử thách, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ năm 2022.

Tại xã Hải Phúc, đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên. Trong 2 đợt 3/2 và 19/5/2022 Đảng bộ xã Hải Phúc có 12 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm, 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm.

 

anh tin bai

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; khẳng định, đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, cống hiến của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên với trách nhiệm, uy tín của mình, tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ; tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến quý báu để cùng với Đảng bộ lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, các đảng viên cảm ơn sự quan tâm của Đảng; khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của người đảng viên và là sự tiếp sức về tinh thần để bản thân và các đảng viên cao tuổi nêu gương cho thế hệ trẻ noi theo; đồng thời cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng xã Hải Phúc ngày càng phát triển giàu đẹp.

 

anh tin bai

 

Ngay sau buổi lễ, cùng ngày Đảng bộ xã Hải Phúc cũng đã tổ chức quán triệt các Nghị quyết khóa XIII của Đảng và sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.  Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022 Đảng bộ xã Hải Phúc đã đoàn kết, nỗ lực tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kịp thời đôn đốc trong việc triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đã chỉ đạo tốt công tác bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026; Xây dựng Kế hoạch triển khai tổ chức Đại hội các chi bộ trực thược Đảng ủy nhiệm kỳ 2022-2025. Đã tổ chức học tập và quán triệt triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp được tổ chức kịp thời, hiệu quả.

Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng được tăng cường. Trước khi sáp nhập Hải Phúc có 15/15 xóm cơ bản đạt NTM kiểu mẫu. Sau sáp nhập địa phương đang tập trung chỉ đạo xây dựng NTM kiểu mẫu ở 6 xóm. Xã cũng đã xây dựng cơ chế hỗ trợ công trình trị giá 100 triệu đồng đối với các xóm đạt NTM kiểu mẫu năm 2022 và 70 triệu đồng xóm đạt trong năm 2023. Phát huy những kết quả đã đạt được, trên cơ sở khắc phục những tồn tại, hạn chế, Hội nghị cũng đưa ra nhiều giải pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Trong đó, tập trung huy động mọi nguồn lực phấn đấu xây dựng xã Hải Phúc sớm đạt đích NTM kiểu mẫu năm 2023.

Vũ Diên - Như Xuân