image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lượt xem: 516

         Chiều ngày 21/6, Trung tâm Văn hóa – thông tin và thể thao huyện long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022). Đồng chí Lưu Thị Nghiêm, Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, một số phòng ban, đơn vị kết nghĩa về dự.

Tại buổi gặp mặt kỷ niệm, các đồng chí đại biểu đã ôn lại chặng đường 97 năm phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam và 62 năm kể từ ngày phát sóng đầu tiên (01/01/1960 - 2022) của Đài phát thanh huyện Hải Hậu. Cùng với sự ra đời và không ngừng phát triển của báo chí Cách mạng cả nước và trong tỉnh, hệ thống phát thanh, truyền thanh của huyện nhà không ngừng trưởng thành và phát triển. Là một đài huyện được thành lập sớm, đài truyền thanh Hải Hậu, (Sau khi sát nhập nay là Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao huyện Hải Hậu)  đã từng bước trưởng thành, khẳng định được vị trí của mình trong các hoạt động tuyên truyền; góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước tại địa phương. Ngay từ những ngày đầu thành lập, trang thiết bị phục vụ cho Đài còn thô sơ, cán bộ nhân viên còn hạn chế. Song Đài truyền thanh đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, cùng với các ngành trong khối tư tưởng văn hoá đã góp phần định hướng tư tưởng cho cán bộ đảng viên và nhân dân, tạo nên sự thống nhất ý trí, hành động trong Đảng bộ quân dân toàn huyện. ,mang đến tiếng nói nguyện vọng của đông đảo nhân dân đến với Đảng, tạo nên sự gắn bó chặt chẽ và sự đồng thuận giữa Đảng với nhân dân. Có thể khẳng định từ ngày phát sóng chương trình phát thanh và chương trình truyền hình đầu tiên đến nay, với nội dung đa dạng, phong phú; hình thức thể hiện ngày càng hấp dẫn . Điều đó được khẳng định trong suốt chặng đường xây dựng, phát triển, Đài phát thanh Hải Hậu đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba, Thủ tướng Chính phủ tặng 2 Bằng khen; các ban, ngành của TW và của tỉnh Nam Định tặng nhiều Bằng khen cho tập thể và cá nhân của Đài. Nhiều tập thể cá nhân Đài TT xã, thị trấn được tặng Bằng khen, Giấy khen của huyện và tỉnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Phát huy truyền thống, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Hải Hậu sẽ tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo phát triển  sự nghiệp Phát thanh – Truyền hình của huyện, nâng cao chất lượng nội dung từ các bản tin, chương trình thời sự, chuyên mục, chuyên đề; nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng. Xây dung độ ngũ những người làm công tác Phát thanh- Truyền hình có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng và chuyên môn giỏi. Tiếp tục củng cố và phát huy vai trò lãnh đạo của cấp Uỷ, các tổ chức đoàn thể, giữ vững danh hiệu đơn vị văn hoá cấp tỉnh; phục vụ đắc lực nhiệm vụ của địa phương trong giai đoạn mới.

 

anh tin bai

anh tin bai

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Lưu Thị Nghiêm, Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ, biên tập, phóng viên, kỹ thuật viên đài phát thanh truyền hình Hải Hậu, đài truyền thanh các xã thị trấn trong công tác tư tưởng văn hóa, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn toàn huyện. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đề nghị tiếp tục phát huy cao độ truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tác phong, đạo đức, lối sống của người làm báo cách mạng, phải luôn bám sát thực tiễn cuộc sống, nâng cao tính chiến đấu, tính thuyết phục, định hướng thông tin, dư luận theo đúng quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực sự là những chiến sĩ xung kích, đồng hành cùng cách phong trào hành động cách mạng, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương và của đất nước. Tập trung nâng cao chất lượng phát thanh - truyền hình – trang thông tin điện tử, coi trọng tuyên truyền những nhân tố mới có tính chất điển hình trong lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội để nhân dân biết và làm theo. Đội ngũ cộng tác viên phải nhạy bén, tâm huyết, góp phần vào sự phát triển chung của hệ thống thông tin đại chúng huyện Hải Hậu./.

Trần Loan