image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân huyện tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua công tác hội và phong trào nông dân năm 2024
Lượt xem: 674

Sáng ngày 19-3, Hội Nông dân huyện tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua công tác hội và phong trào nông dân năm 2024; tập huấn hướng dẫn sử dụng, đăng ký tham gia Sàn thương mại điện tử Postmart; chính sách bảo hiểm xã hội.

 

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị ký giao ước thi đua công tác hội và phong trào nông dân năm 2024

Năm 2024, các cấp Hội Nông dân đã phát động thi đua, tích cực hưởng ứng phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới bền vững và phát triển. Đẩy mạnh phong trào sản xuất kinh doanh giỏi giúp nhau giảm nghèo bền vững trong nông dân, phong trào đảm bảo an ninh quốc phòng,…Đẩy mạnh công tác tuyên truyền công tác môi trường do Hội đảm nhận, duy trì hiệu quả mô hình xử lý rác thải tại nguồn bằng men vi sinh làm phân bón hữu cơ tại hộ, duy trì và nhân rộng mô hình vườn, ao kiểu mẫu.  Tổ chức thẩm định và giải ngân dự án “Nuôi tôm thẻ chân trắng” tại Hải Đông cho các thành viên thuộc tổ hợp tác Nuôi trồng thủy sản từ nguồn Quỹ HTND trung ương. Tuyên truyền vận động tham gia tết trồng cây ; tiếp tục tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm có những phần hỗ trợ để các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn để không hộ nông dân nào không có tết. Các cấp Hội đã trích quỹ, vận động và xã hội hóa trao tặng 787 xuất quà với tổng trị giá là 255.300.000 đồng, tiêu biểu như Hội Nông dân xã Hải Xuân, Hải Lộc, Hải Bắc, Hải Anh,…;trích quỹ tổ chức thăm, tặng quà, động viên 429 thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân với số tiền trên 37 triệu đồng. Phối hợp tổ chức tập huấn, tuyên truyền sử dụng chế phẩn sinh hoạt xử lý rác thải hữu cơ bằng men vi sinh tại hộ gia đình; Phối hợp với công ty TNHH sinh học nhiệt đới tổ chức tập huấn cho Hội Nông dân các xã, thị trấn sử dụng hợp chất sinh học ET, AMINO 6DD chăm sóc lúa, hoa màu cho trên 3.000 hội viên.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Thúy Đoan, Chủ tịch Hội Nông dân huyện phát động phong trào thi đua năm 2024.

Thời gian tới, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Hải Hậu phát động phong trào thi đua “Thực hiện chỉ tiêu thi đua công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024” tới Hội Nông dân các cấp với các nội dung như:

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các Nghị quyết của Hội nhất là chính sách pháp luật của Nhà nước về quản lý đất đai, chế độ, chính sách bồi thường, hỗ trợ tái định cư; công tác môi trường; xây dựng xóm văn hóa;… nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, hội viên, nông dân. Tăng cường công tác nắm bắt tình hình hội viên nông dân, nhất là công tác có liên quan đến đời sống nhân dân, đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; có kế hoạch phân công cán bộ Hội tham gia tuyên truyền, vận động hội viên nông dân hưởng ứng tham gia. Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát phát hiện những ưu điểm của tổ chức Hội và cán bộ, hội viên, nông dân để động viên, biểu dương, khen thưởng kịp thời; phát hiện những thiếu sót, khuyết điểm để uốn nắn, khắc phục và xử lý theo quy định. Phát huy các nhân tố mới, nhân rộng các điển hình tiên tiến; phục vụ có hiệu quả việc tổng kết thực tiễn và bổ sung, hoàn thiện các chủ trương, biện pháp công tác Hội, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội.

    Xây dựng và triển khai chỉ tiêu thi đua năm 2024 đến các xã, thị trấn và xây dựng các Kế hoạch, Hướng dẫn các xã, thị thực hiện chỉ tiêu thi đua. Làm tốt công tác phát hiện các điển hình, các làm hay, sáng tạo, các tập thể, cá nhân, gia đình cán bộ, hội viên, nông dân gương mẫu chấp hành các quy định để biểu dương khen thưởng kịp thời, qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, hội viên nông dân, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua.

 

anh tin bai 

Bưu điện huyện Hải Hậu đã tập huấn sử dụng Sàn thương mại điện tử Postmart.vn

   Tại Hội nghị, đại diện Bưu điện huyện Hải Hậu đã tập huấn, hướng dẫn các hội viên Nông dân những nội dung liên quan đến sử dụng Sàn thương mại điện tử Postmart. Sàn giao dịch điện tử Postmart.vn  do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Công ty Phát hành báo chí TW hợp tác phát triển và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Postmart.vn  chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Postmart.vn  và các bên liên quan cung cấp. Nguyên tắc này áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu, mua bán sản phẩm được thực hiện trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử Postmart.vn.  Thương nhân, tổ chức, cá nhân  tham gia giao dịch tại Sàn Giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn  tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên  tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật. Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn  phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật. Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

 

anh tin bai 

Hội Nông dân các xã, thị trấn ký giao ước thi đua công tác hội và phong trào nông dân năm 2024.

   Cũng tại đây, đại diện Hội Nông dân các xã, thị trấn đã được hướng dẫn những lợi ích cũng như những quy định của việc tham gia bảo hiểm tự nguyện; cùng ký giao ước thi đua công tác hội và phong trào nông dân năm 2024./

Việt Hải

Tin khác
1 2 3 4 5  ...