image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các xã tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024
Lượt xem: 347

          *Sáng ngày 22/3, Tại trường THCS  Hải Xuân, UBND xã tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024); 78 năm ngày Thể thao Việt Nam. Tham dự Lễ phát động có các đồng chí: Lê Văn Sơn, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện dự và tặng hoa chúc mừng.

 

anh tin bai
 
Toàn cảnh buổi lễ Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 tại xã Hải Xuân

 

anh tin bai
 
Đồng chí Lê Văn Sơn - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện dự và tặng hoa chúc mừng

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, những năm qua, phong trào tập luyện thể dục, thể thao được duy trì thường xuyên ở các thế hệ người cao tuổi, thanh thiếu niên, học sinh và nhân dân thành phong trào sôi nổi và rộng khắp với đa dạng các môn thể thao với mọi lứa tuổi như: thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi, dân vũ, đi bộ và chạy…. Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND xã Hải Xuân đã phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Một số hình ảnh tại ngày chạy

Sau buổi lễ phát động, trên 400 người trong trang phục thể thao bao gồm các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên các trường THCS, Tiểu học và các em học sinh khối lớp 8, lớp 9 tham gia chạy xuất phát từ trường THCS Hải Xuân vòng qua đường nội đồng trong khí vui tươi, phấn khởi.

* Ngày 22/3, xã Hải Sơn tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Tại lễ phát động, hơn 700 người là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, các đoàn thể chính trị xã hội, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân xã Hải Sơn đã được nghe “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tổ chức chạy đồng hành trên 1km từ trường THCS xã đến trụ sở UBND xã và ngược lại. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, giáo viên, nhân viên các trường học, đoàn viên thanh niên và Nhân dân trên địa xã tham gia, trong đó đặc biệt có cụ trên 82 tuổi cũng tích cực tham gia ngày chạy.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
Một số hình ảnh tại Ngày chạy

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024 nhằm động viên Nhân dân trên địa bàn xã Hải Sơn tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân, đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

*Sáng ngày 22/3, tại trường THCS xã Hải Cường, UBND xã Hải Cường tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Những năm qua, phong trào tập luyện thể dục, thể thao trên địa bàn huyện nói chung và xã Hải Cường nói riêng luôn được duy trì thường xuyên ở mọi người dân, trở thành phong trào sôi nổi và rộng khắp với đa dạng các môn thể thao phù hợp mọi lứa tuổi. Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng đó, UBND xã Hải Cường đã phối hợp với Mặt trận, đoàn thể triển khai nhiều chương trình kế hoạch, đặc biệt là triển khai thực hiện các Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, phong trào thể dục thể thao tiếp tục phát triển sâu rộng và có chất lượng; các thiết chế văn hoá - thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp và xây dựng, phần nào đã đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ, tập luyện TDTT của nhân dân địa phương, bên cạnh đó đã phát hiện, bồi dưỡng  nhiều vận động viên tham gia thi đấu ở các giải TDTT cấp huyện trở lên. Thông qua hoạt động này nhằm tăng cường và nâng cấp một bước cơ sở vật chất, trang thiết bị thể dục thể thao, đồng thời nhằm đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp TDTT ở địa phương trong thời gian qua. Và đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận đông “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trở thành một hoạt động truyền thống hàng năm, tạo động lực thường xuyên luyện tập thể dục thể thao nâng cao thể chất cho mọi người dân. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND xã Hải Cường kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân trong xã cùng tham gia Ngày chạy Olympic và tích cực tham gia tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, để phong trào thể dục thể thao của xã ngày càng phát triển cả bề rộng và chiều sâu.

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị xã hội, giáo viên và học sinh các nhà trường trên địa bàn xã tổ chức chạy đồng hành quãng đường 1km xuất phát từ trường THCS Hải Cường đến cầu chợ quán xã Hải Cường và quay lại.

          *Sáng ngày 22- 3, xã Hải Lý đã tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Tham dự ngày chạy có các đồng chí đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hải Hậu.

          Trong những năm qua, cán bộ và các tầng lớp nhân dân xã Hải Lý luôn tích cực tham gia tập luyện và thi đấu thể dục thể thao. Các thế hệ vận động viên luôn tích cực tham gia các phong trào trên cơ sở phát huy truyền thống của địa phương; phong trào tập luyện thể dục, thể thao được duy trì thường xuyên ở các thế hệ người cao tuổi, thanh thiếu niên, học sinh và nhân dân trong xã tạo nên phong trào sôi nổi và rộng khắp với đa dạng các môn thể thao phù hợp như thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi, đi bộ và chạy...vv

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
 Nhân dân, học sinh xã Hải Lý tích cực tham gia Ngày chạy Olympic của địa phương.

          Sau buổi lễ phát động, hàng trăm người trong trang phục thể thao bao gồm các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ, các Phòng, Ban; các đồng chí giáo viên, học sinh và Nhân dân của xã Hải Lý đều hào hứng tham gia chạy quãng đường hơn 2km trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Trung tâm Văn hóa  - Thông tin và Thể thao huyện

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...