image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội thành lập Hội cựu CAND huyện Hải Hậu, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Lượt xem: 324

 

Chiều ngày 25/4/2024, Hội cựu CAND huyện Hải Hậu tổ chức Đại hội thành lập nhiệm kỳ 2024 – 2029. Dự Đại hội có các đồng chí: Trần Minh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Thiếu tướng Vũ Quang Hưng, Chủ tịch Hội Cựu CAND tỉnh Nam Định; Đồng chí Đại tá Chu Văn Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện Sở Nội vụ; đồng chí Trần Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố; đại biểu các tướng lĩnh, cán bộ công an là con em quê hương Hải Hậu đã về dự.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Toàn cảnh đại hội

Hội Cựu CAND huyện Hải Hậu hiện có 124 đồng chí, sau những năm tháng công tác, chiến đấu, rèn luyện, trải qua các cuộc đấu tranh bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, các đồng chí trở về quê hương hoặc chuyển ngành công tác ở các cơ quan trên mọi lĩnh vực và ngày nay đang là một bộ phận rất quan trọng của xã hội. Các đồng chí là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là tấm gương cao đẹp, tiêu biểu để cán bộ, chiến sỹ Công an đang công tác noi theo. Kinh nghiệm của các đồng chí Cựu công an nhân dân vẫn có ý nghĩa lâu dài đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ an ninh quốc gia, góp phần xây dựng, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng

Trong những năm qua, các hội viên của Câu lạc bộ Công an hưu trí huyện Hải Hậu đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường ổn định phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới của huyện nhà. Các đồng chí Hội viên luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, là nòng cốt trong phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, nhiều đồng chí tham gia giữ các chức vụ của các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương như Bí thư, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban mặt trận, cộng tác viên Ban tuyên giáo… nhiều hội viên có thành tích xuất sắc đã được các cấp khen thưởng. Ngoài ra, Câu lạc bộ Công an hưu trí huyện đã quan tâm, thực hiện nhiều hoạt động tình nghĩa.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thế Anh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng và ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao những đóng góp, kết quả đã đạt được của các thế hệ Công an hưu trí huyện nhà trong xây dựng và phát triển quê hương Hải Hậu. Để có Đại hội thành lập Hội cựu CAND huyện Hải Hậu hôm nay là sự nỗ lực, cố gắng của Đảng ủy lãnh đạo Công an huyện, phòng Nội vụ huyện và của các thế hệ cựu CAND đang sinh sống tại địa phương. Để Hội Cựu CAND huyện Hải Hậu ngày càng phát triển, đồng chí đề nghị các đồng chí Hội viên Hội cựu Công an nhân dân huyện Hải Hậu thực hiện tốt một số nội dung cụ thể là:

          Một là, phải tập hợp, đoàn kết hội viên thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của Hội; thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Điều lệ, quy chế, quy định của Hội.

Hai là, chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tích cực tham gia tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là đấu tranh làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, các tổ chức phản động.

Ba là, Phát huy những kiến thức, kinh nghiệm quý báu đã tích lũy trong suốt quá trình công tác, thường xuyên đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an huyện nhà, Cấp uỷ, chính quyền các cấp về các chủ trương, đường lối, kế hoạch, biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện, để góp phần tạo môi trường ổn định phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Tại Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết thống nhất Ban Chấp hành gồm 11 đồng chí, Thường trực Hội gồm 5 đồng chí, Ban Kiểm tra 03 đồng chí. Đồng chí Trần Văn Nhự được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu công an nhân nhân huyện Hải Hậu nhiệm kỳ 2024-2029.

Trần Loan

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...