image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn viên trường THPT A Hải Hậu đạt thành tích cao trong cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Lượt xem: 2530

Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020 được tổ chức nhân dịp Chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và 109 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911-05/6/2020). Cuộc thi được triển khai sâu rộng đến đoàn viên thanh niên trường THPT A Hải Hậu với 100% đoàn viên thanh niên tham gia cuộc thi.

Ngay từ khi nhận được công văn hướng dẫn về thể lệ, nội dung của cuộc thi, Ban Giám hiệu trường THPT A Hải Hậu đã chỉ đạo Đoàn trường phổ biến nội dung và thể lệ của cuộc thi tới từng đoàn viên chi đoàn. Đồng thời tuyên truyền cuộc thi thông qua hệ thống phát thanh, qua bảng tin nhà trường và mở các phòng học tin học sau giờ học để tạo điều kiện cho các đoàn viên tham gia dự thi được thuận lợi.

 
 

Hiểu được mục đích và yêu cầu của cuộc thi, Đoàn trường THPT A Hải Hậu xác định: đây là một hoạt động thiết thực góp phần thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thế hệ trẻ. Và thông qua cuộc thi này, các đoàn viên thanh niên học sinh sẽ được tìm hiểu những giá trị trong Di chúc của Bác; nâng cao hiểu biết về lịch sử hào hùng của đất nước, chủ quyền quốc gia về biển, đảo Việt Nam; từ đó góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên nhà trường.

Đây là năm thứ hai Đoàn trường THPT A Hải Hậu phát động cuộc thi tới đoàn viên thanh niên học sinh nhà trường. Và cuộc thi năm nay đã thu hút 1445 thí sinh đăng ký dự thi, xếp đầu toàn tỉnh về số lượng thí sinh tham gia dự thi. Trải qua vòng loại với 04 tuần thi, đoàn viên Nguyễn Đức Hùng - lớp 12A4 đạt giải Tư vòng loại và được quyền tham gia vòng thi bán kết. Ở vòng thi này, đoàn viên Nguyễn Đức Hùng đã đạt giải Tư vòng bán kết và tiếp tục tham gia vòng chung kết toàn quốc vào ngày 25/12/2020 tại Hội trường lớn Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Trong vòng đấu loại trực tiếp của trận chung kết, Nguyễn Đức Hùng nằm trong danh sách 10 thí sinh bảng A có số điểm cao nhất và đạt giải Ba toàn quốc của cuộc thi. Đoàn viên Nguyễn Đức Hùng là đại diện duy nhất của tỉnh Nam Định tham dự Lễ trao giải cuộc thi tại Nhà hát lớn Hà Nội vào đêm 25/12/2020.

 
 

Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020 là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên hiểu biết sâu sắc hơn về Bác. Cuộc thi không những tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên trường THPT A Hải Hậu nâng cao sự hiểu biết về Chủ tịch Hồ Chí Minh mà còn góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên nhà trường./.

Nguyên Hảo