image banner

image advertisement 

image advertisement

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THPT A Hải Hậu tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023, tri ân và trưởng thành học sinh khối 12 niên khoá 2020 - 2023
Lượt xem: 1428

Sáng ngày 25/5, trường THPT A Hải Hậu tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023, tri ân và trưởng thành học sinh khối 12 niên khoá 2020 - 2023. Đồng chí Đỗ Thanh Hưng - TVHU - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã về dự.

       Năm học 2022-2023, trường THPT A Hải Hậu đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức và rèn kỹ năng sống cho học sinh. Cơ sở vật chất ngày càng được hoàn thiện theo hướng hiện đại và chuẩn hóa, công tác quản lý nhà trường khoa học; hoạt động tập thể với nội dung phong phú và hình thức đa dạng. Phát huy được tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, của các đoàn thể để nâng cao chất lượng toàn diện và hướng tới xây dựng trường chất lượng cao của Tỉnh. Hiện nay, nhà trường là một trong những trường có quy mô lớn nhất tỉnh với 36 lớp -1.483 học sinh; 88 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đó 100% thầy cô giáo và CBQL đạt chuẩn và trên chuẩn, có 21 Thạc sỹ (đạt tỷ lệ 23,86% CB, GV, NV nhà trường). Năm học vừa qua, trường có 98,36% học sinh xếp loại hạnh kiểm đạt loại Tốt; 1,57% hs xếp loại hạnh kiểm Khá. Về công tác dạy và học, nhà trường tiếp tục đạt được các thành tích cao trong công tác dạy và học, nổi bật là: Thi HSG Văn hóa lớp 11, 12 cấp tỉnh đạt giải Nhì toàn đoàn, xếp thứ 5 toàn tỉnh, 32/36 học sinh dự thi đạt giải, có 04 giải Nhất, 16 giải Nhì, 09 giải Ba, 03 giải KK cá nhân. Tham gia giải thể thao học sinh THPT toàn tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn, xếp thứ Nhất toàn tỉnh; 7/7 học sinh dự thi đạt giải, có 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 05 giải KK. Thi Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn, xếp thứ 2 toàn tỉnh (01 giải Nhất, 02 giải Nhì cá nhân).  Thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh đạt giải Nhì toàn đoàn; Tham gia Hội thi Quốc phòng an ninh cấp tỉnh đạt giải Ba toàn đoàn; Thi môn khoa học bằng tiếng Anh: 36/37 học sinh dự thi đạt giải, có 4 giải Nhất, 9 giải Nhì, 12 giải Ba, 11 giải KK. Tham gia Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” đạt giải nhất cấp cụm huyện, giải Ba cấp tỉnh. Thi An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai cấp toàn quốc đạt 2 giải Ba, 3 giải KK. Kết quả xếp loại học lực của học sinh: 78,48% học sinh xếp loại học lực Giỏi hoặc xếp loại kết quả học tập loại Tốt; 21,12% học sinh xếp loại kết quả học tập Khá; 0,4% học sinh xếp loại học lực Trung bình hoặc xếp loại kết quả học tập loại Đạt; không có học sinh xếp loại học lực Yếu, Kém hoặc xếp loại kết quả học tập chưa đạt. Kết quả về viết và phổ biến sáng kiến kinh nghiệm của các thầy cô giáo năm học 2021-2022 được Sở GD đánh giá và công bố trong năm học 2022-2023, nhà trường xếp thứ 3 toàn tỉnh, được Sở GD khen thưởng; có 11/12 sáng kiến dự thi được công nhận SKKN cấp ngành, 02 SK được SGD tặng giấy khen; các thầy cô giáo tham gia cuộc thi thiết kế bài giảng Elearning dành cho giáo viên do Sở GD tổ chức, đạt được 1 giải Nhì, 1 giải KK.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

       Bên cạnh đó, trường THPT A Hải Hậu luôn đảm bảo đủ phòng học, bàn ghế, bảng chống lóa; có 3 phòng học máy tính nối mạng Internet hoạt động bình thường, có đủ các phòng học bộ môn, sân chơi bãi tập; hầu hết các lớp có máy chiếu hoặc tivi thông minh, tất cả các lớp đều được nối mạng Internet phục vụ cho việc dạy và học. Trong năm học nhà trường tiếp tục được sự ủng hộ của Cựu học sinh nâng cấp các nhà vệ sinh của giáo viên, nhân viên, được sự ủng hộ của cha mẹ học sinh làm thêm một khu nhà để xe cho học sinh khối 11 với kinh phí hàng trăm triệu đồng. Trong năm học qua, nhà trường tiếp tục phát triển môi trường Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn và thân thiện, góp phần quan trọng nâng cao về chất lượng giáo dục toàn diện.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể lớp và các em học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi HSG văn hóa, Văn nghệ, thể dục thể thao, các cuộc thi phong trào khác và tổ chức tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khoá 2020 - 2023./.

Nguyên Hảo

Tin khác
1 2 3 4 5  ...