image banner

image advertisement 

image advertisement

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TNCS HCM xã Hải Hưng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 15, nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 1009

                   Sáng ngày 19/01/2022, Đoàn TNCS HCM xã Hải Hưng tổ chức Đại hội đại biểu  lần thứ 15, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là Đại hội được BTV Huyện Đoàn Hải Hậu chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở. Đồng chí Nguyễn Vũ Chiên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định; Đồng chí Đỗ Trung Kiên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội. Dự Đại hội có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Lãnh đạo, chuyên viên Đoàn TNCSHCM huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền xã Hải Hưng, Bí thư Đoàn các xã, thị trấn cùng 60 đoàn viên tiêu biểu về dự.

 

anh tin bai

 

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Hải Hưng lần thứ 15 là dịp để BCH Đoàn xã đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ mới. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, tuổi trẻ xã Hải Hưng đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn thử thách, triển khai thực hiện thắng lợi, toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đổi mới về nội dung, hình thức và chất lượng góp phần nâng cao bản lĩnh, phẩm chất chính trị và niềm tin của thanh niên vào lý tưởng cộng sản và sự nghiệp đổi mới. Phương thức đoàn kết, tập hợp thanh niên đã từng bước đáp ứng nhu cầu và lợi ích chính đáng của tuổi trẻ. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi có nhiều chuyển biến tích cực. Phong trào hành động cách mạng của Đoàn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, động viên ĐVTN tích cực tham gia chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, nông thôn theo hướng CNH - HĐH, xây dựng nông thôn mới, phát huy tinh thần xung phong, tình nguyện của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh. Nhiều hoạt động của Đoàn mang tính xã hội sâu sắc, để lại dấu ấn tốt đẹp trong thanh thiếu nhi và nhân dân. 7 chỉ tiêu đề ra tại Đại hội lần thứ 14 đều đạt và vượt kế hoạch.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

              Trong phong trào “Thanh niên tình nguyện”, Đoàn viên thanh niên xã Hải Hưng đã tích cực tham gia phong trào "Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới"; thực hiện có hiệu quả nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội; cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”. Trong nhiệm kỳ đã phát động 30 đợt với sự tham gia của 1.500 lượt đoàn viên thanh nuên tham gia làm vệ sinh môi trường trên các trục đường chính, các công trình công cộng, dọn dẹo khuân viên trong và ngòai đơn vị làm việc ghóp phần tích cực cùng địa phương hoàn thành xuất sắc chương trình xây dựng NTM nâng vào năm 2020 dự kiến hoàn thành việc xây dựng NTM kiểu mẫu năm 2021.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đoàn xã đã duy trì tổ chức chăm sóc, bảo vệ trên 300 cây xanh. Phối hợp với các đoàn thể trồng và chăm sóc nhiều tuyến đường hoa trên địa bàn các xóm và trung tâm nhà văn hóa. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Hải Hưng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nâng cao nhận thức cho đoàn viên cũng như người dân trong phòng chống dịch; tham gia các chốt kiểm soát dịch bệnh của huyện. Ngoài ra, Đoàn xã còn tổ chức các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, người già leo đơn.

 

anh tin bai

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bùi Thanh Hải - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Đoàn thanh niên xã Hải Hưng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư huyện đoàn đề nghị Ban chấp hành Đoàn xã cần đổi mới công tác tuyên truyền để đoàn viên thanh niên xác định rõ trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của quê hương, đất nước và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh phong trào xung kích sáng tạo trong đoàn viên thanh niên; Chăm lo xây dựng tổ chức đoàn trong sạch vững mạnh về mọi mặt; BCH Đoàn xã khoá mới cần xây dựng các chương trình phối hợp với chính quyền và các đoàn thể, vận động đoàn viên thanh niên gương mẫu trong tham giaphòng chống dịch COVID-19, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng,...

 

anh tin bai

 

Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM xã Hải Hưng đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu BCH khóa mới, Bầu Bí thư Đoàn xã và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM huyện diễn ra trong thời gian tới./.

Trần Loan

Tin khác
1 2 3 4 5  ...