image banner

image advertisement 

image advertisement

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kết quả các môn thi đấu, biểu diễn tại Đại hội Thể dục-Thể thao huyện Hải Hậu lần thứ VIII
Lượt xem: 6310

Như chúng tôi đã đưa tin, các nội dung thi đấu, biểu diễn tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Hải Hậu lần thứ VIII và Ngày hội Văn hoá - Thể thao truyền thống kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9 năm 2017 diễn ra sôi nổi, hấp dẫn từ ngày 22/8 cho đến hết ngày 2/9 thu hút đông đảo cán bộ và nhân dân theo dõi, cổ vũ. Kết quả như sau:





             
              * Giải thi đấu bóng chuyền.

Được khai mạc từ sáng ngày 31/8 và thi đấu đến hết sáng ngày 2/9, giải Bóng chuyền năm 2017 gồm 8 đội đến từ các xã: Hải Thanh, Hải Phương, Hải Châu, Hải Toàn, Hải Quang, Hải Bắc, Hải Triều và thị trấn Yên Định. Giải đấu được chia làm 2 bảng. Các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn hai đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết.

Kết quả: Giải Nhất - xã Hải Châu, giải Nhì - thị trấn Yên Định, đồng giải Ba - xã Hải Thanh và Hải Quang.



* Hội diễn Văn nghệ quần chúng.

Hội diễn năm nay có 88 tiết mục ca múa nhạc và 4 trích đoạn sân khấu đến từ 35 xã, thị trấn và 10 trường học trên địa bàn huyện. Các tiết mục đều được tuyển chọn từ Ngày hội văn hóa thể thao các xã, thị trấn dịp 19/8 với sự thể hiện của các diễn viên quần chúng. Các tiết mục tham gia hội diễn được dàn dựng khá công phu, sáng tạo và đậm bản sắc văn hóa. Đặc biệt nhiều tiết mục, tự biên, tự diễn chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Kết quả:

- Về sân khấu kịch nói: Giải Nhất - thị trấn Yên Định và xã Hải An nhất sân khấu chèo, đạt giải Nhì sân khấu kịch nói - xã Hải Phú.

- Về ca múa nhạc, Ban tổ chức đã trao 26 giải A, 37 giải B và 14 giải Khuyến khích.

* Tối ngày 1/9 đã diễn ra chương trình công diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước trong công cuộc xây dựng đổi mới đất nước đã thu hút sự chú ý theo dõi, cổ vũ của đông đảo quần chúng nhân dân.





* Giải bơi chải truyền thống năm 2017.

Khai mạc từ 1/9, giải bơi chải truyền thống huyện Hải Hậu năm nay có 180 vận động viên của 5 đội chải nam và 5 đội chải nữ đến từ các xã Hải Thanh, Hải Hà, Hải Trung, Hải Tân và thị trấn Cồn. Theo điều lệ giải, các đội đều thi đấu một lượt đi, một lượt về từ cầu Yên Định đến cầu 19/5.

Kết quả:

- Về giải nam: Nhất - xã Hải Thanh, Nhì - thị trấn Cồn,  đồng giải ba: Hải Trung, Hải Tân, Khuyến khích: xã Hải Hà.

Về giải nữ: Nhất - xã Hải Thanh, Nhì - xã Hải Trung, đồng giải Ba thị trấn Cồn và xã Hải Hà , Khuyến khích - xã Hải Tân.  




* Giải bơi lội thanh thiếu niên

Tham dự giải bơi lội thanh thiếu niên năm nay có gần 300 vận động viên là thanh niên, thiếu niên đến từ 46 đơn vị là các xã, thị trấn, các trường THPT, Trung tâm GDTX, Trung tâm Dạy nghề huyện trong toàn huyện. Các vận động viên nam thanh niên tham gia tranh tài với đường bơi 100m; nữ thanh niên và nam nữ thiếu niên đường bơi là 50m.

Kết quả:

- Giải nam thanh niên: giải Nhất: xã Hải Đông, giải Nhì: xã Hải Châu, giải  Ba: xã Hải Chính, Khuyến khích: xã Hải Đông;

- Giải bơi nữ thanh niên: Hai giải Nhất, Nhì đều thuộc xã Hải Cường, giải Ba và Khuyến khích thuộc về xã Hải Đông;

- Giải bơi nam thiếu niên: giải Nhất là Hải Cường, Nhì xã Hải Đông, Ba xã Hải Minh và Khuyến khích xã Hải Đông;

- Giải bơi nữ thiếu niên: giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích thuộc về xã Hải Quang.




* Giải cầu lông

Khai mạc từ ngày 1/9, Giải vô địch cầu lông khối xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp thu hút 114 vận động viên của 44 đơn vị trên địa bàn tham gia tranh tài ở 2 nội dung thi đấu, gồm đôi nam và đôi nam nữ.  Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và loại trực tiếp.

Kết quả:

- Giải Nhất đôi nam thuộc về đôi vận động viên: Phạm Xuân Hoành, Nguyễn Hải Sơn-  xã Hải Phú

- Giải Nhì đôi nam: Phạm Văn Cương, Vũ Văn Khanh đơn vị xã Hải Châu;

- Giải Nhất đôi nữ: là Hoàng Thị Ngà, Trần Thị Trang - thị trấn Cồn;

- Giải nhì đôi nữ: Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Tốt - xã Hải Minh.




          * Giải Bóng bàn.

Giải vô địch bóng bàn năm nay có sự tham gia của trên 90 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, trường THPT trên địa bàn huyện. Tham gia giải giành cho 2 lứa tuổi: lứa tuổi trên 45 và lứa tuổi dưới 45.

Kết quả:

Giải nam trên 45 tuổi: Giải Nhất thuộc về Vận động viên đến từ Thị trấn Cồn, Giải nhì là Hải Bắc; Đồng Giải ba: Câu lạc bộ Pháp Đồ Cổ và xã Hải Bắc.

Giải nam dưới 45 tuổi: Qua các bảng thi đấu quyết liệt vận động viên của xã Hải Phú đã giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Thị trấn Yên Định, và đồng giải Ba là xã Hải Phương và Hải Đường.

Đối với giải trẻ nữ: thi đấu 2 bảng A - B, chọn nhất mỗi bảng vào vòng trong. Kết quả: Giải nhất thuộc về vận động viên đến từ xã Hải Phú, giải Nhì là vận động viên đến từ thị trấn Yên Định; đồng giải ba là xã Hải Châu và Trường THPT A Hải Hậu.




* Giải Kéo co

Trong buổi sáng ngày 1/9 giải kéo co cũng chính thức được khai mạc và tổ chức thi đấu. Giải có  sự tham gia 35 đội, 455 vận động viên. Trong đó, khối xã, thị trấn 24 đội nam, 8 đội nữ, 3 đội khối cơ quan doanh nghiệp.

Kết quả:

- Đối với nam: Giải Nhất là thị trấn Thịnh Long, giải Nhì xã Hải Đường và giải Ba thuộc về xã Hải Xuân.

- Đối với nữ: giải Nhất thuộc về xã Hải Giang, Nhì xã Hải Chính và giải Ba là xã Hải An.

- Đối với khối cơ quan: Nhất thuộc về công ty TNHH Một thành viên KTCTTL huyện, giải Nhì thuộc về Điện lực, giải Ba là Công an huyện.




*Giải Cờ tướng

            Giải vô địch cờ tướng huyện năm nay thu hút sự tham gia tranh tài của 60 vận động viên của 35 xã, thị trấn và 3 cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, với thể thức thi đấu theo hệ tuần hoàn Thụy Sỹ tính điểm.

Kết quả:

Ban tổ chức đã trao đồng giải Nhất cho vận động viên Nguyễn Anh Đức xã Hải Bắc và Phạm Văn Minh Hải Thanh;

Giải Nhì thuộc về vận động viên Vũ Văn Phúc xã Hải Long;

3 giải Ba thuộc về vận động viên các xã Hải Quang, Hải Anh, Hải Minh.
            *Giải bóng đá.

Giải bóng đá Thanh niên khối cơ quan, doanh nghiệp, các trường THPT nằm trong các môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể lần thứ VIII gắn với Ngày hội Văn hóa - Thể thao truyền thống dịp 2/9. Giải năm nay được tổ chức từ ngày 22/8 đến ngày 2/9 với sự tham gia của 12 chi đoàn với gần 170 vận động viên, gồm: Đoàn trường THPT A Hải Hậu; trường THPT An Phúc; Đoàn trường THPT B Hải Hậu; trường THPT C Hải Hậu; Đoàn trường THPT Vũ Văn Hiếu, Đoàn trường THPT Thịnh Long; Bệnh viện Đa khoa huyện, chi đoàn liên cơ quan huyện, Điện lực Hải Hậu, Công ty KTCTTL huyện; Công an huyện Hải Hậu, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Các đội bóng được chia làm 4  bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm.

Kết quả:

- Giải Nhất - Công ty TNHH Một thành viên KTCTTL Hải Hậu;

- Giải Nhì - Chi đoàn Điện lực Hải Hậu;

- Giải Ba - Ngân hàng NN&PTNT huyện;

- Giải Khuyến khích - Bệnh viện Đa khoa Hải Hậu.

            Với tinh thần thể thao, sau hơn một tuần diễn ra các hoạt động VH - TT (trong đó chủ yếu tập trung từ 1/9-2/9) các diễn viên, vận động không chuyên toàn huyện đã đem đến ngày Hội VH - TT truyền thống Hải Hậu những nét văn hóa đặc sắc, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó vì sự phát triển văn hoá truyền thống của huyện; khẳng định tính đúng đắn của Hải Hậu nói riêng, của Đảng và Nhà nước ta nói chung trong chiến lược xây dựng đời sống văn hoá trở thành nền tảng tinh thần, vừa là mục tiêu vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.

 Ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu năm 2017 cũng là dịp các tầng lớp nhân dân Hải Hậu đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, là minh chứng sinh động khẳng định “Văn hóa Tứ tính Cửu tộc” đã được cán bộ và nhân dân Hải Hậu gìn giữ, kế thừa và phát huy lên một tầm cao mới. Để rồi, mỗi người dân Hải Hậu hôm nay, dù đang học tập, công tác và sinh sống trên mọi miền Tổ quốc đều thêm tự hào về truyền thống Văn hóa - Anh hùng của quê hương. Từ đó, mỗi người thấy rõ hơn trách nhiệm của mình và bằng những việc làm thiết thực, góp sức xây dựng huyện Hải Hậu nông thôn mới bền vững và phát triển.

 

Đài Phát thanh Hải Hậu