image banner

image advertisement 

image advertisement

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu nhân Ngày doanh nhân Việt Nam
Lượt xem: 2296
Sáng ngày 13/10, Huyện ủy- UBND huyện tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn nhân kỷ niệm 11 năm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2015). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Văn Chinh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Văn Chiến – TUV, Phó Bí thư-  Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Huy Hân – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.

Hiện nay, tổng số doanh nghiệp trên địa bàn huyện là 355 doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp đăng ký thành lập mới năm 2015 là 67 doanh nghiệp, tăng 155 doanh nghiệp so với năm 2004. Vượt qua mọi khó khăn thách thức, những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp huyện nhà đã hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh. Tổng doanh thu năm 2014 của các doanh nghiệp là 3.520 tỷ đồng (chưa kể công ty cổ phần Sông Hồng), tăng trên 2.500 tỷ đồng so với năm 2004. Tổng số thuế đã nộp ngân sách năm 2014 là trên 45 tỷ đồng; giải quyết việc làm cho trên 6.700 lao động, góp phần xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ khắc phục thiên tai, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao đời sống cho nhân dân. Các doanh nghiệp cơ bản thực hiện tốt các chế độ do nhà nước quy định đối với người lao động, nhiều doanh nghiệp tích cực đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, đổi mới công nghệ sản xuất thu hút nhiều lao động, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn đã góp phần quan trọng vào sự phát triển KTXH của huyện, chung tay chung sức cùng huyện nhà xây dựng NTM. Không chỉ giỏi sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp còn đẩy mạnh các phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục, thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người lao động và đặc biệt là các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn.

ĐC: PHẠM VĂN CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND HUYỆN 
     
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Chiến – TUV, Phó Bí thư – CT UBND huyện chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực to lớn trong phát triển KTXH của doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện. Đồng chí đề nghị: trước những thời cơ và thách thức của nền kinh tế thị trường, các doanh nhân, doanh nghiệp huyện nhà tiếp tục phát huy tốt các lợi thế, tranh thủ những thời cơ thuận lợi, bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của huyện để đầu tư sản xuất, kinh doanh; đầu tư vào tái cơ cấu kinh tế ngành nông nghiệp, tham gia vào việc hình thành các HTX theo luật; tiếp tục phát triển các điểm công nghiệp và các làng nghề, góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; mạnh dạn áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ, nâng cao năng lực quản trị, khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Cũng tại buổi gặp mặt, UBND huyện đã khen thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong phát triển KTXH của huyện./.

Nguyên Hảo – Đài PT-TH huyện