image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc và thi đấu các môn thể thao trong Ngày hội Văn hóa - Thể thao huyện Hải Hậu dịp 2/9
Lượt xem: 267

              Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Hải Hậu lần thứ IX và Ngày hội Văn hóa – Thể thao truyền thống kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9 năm 2022. Sáng ngày 1/9, tại khu Trung tâm huyện đã khai mạc và thi đấu các môn thể thao sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân đến theo dõi, cổ vũ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

*Tại sân Nhà thi đấu trung tâm huyện đã diễn ra Lễ khai mạc và thi đấu giải Vô địch môn Kéo co năm 2022. Đồng chí  Đỗ Trung Kiên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện về dự. Giải Vô địch môn Kéo co năm nay có 37 đội với trên 300 vận động viên tham. Trong đó, có 27 đội nam chia thành 8 bảng; 5 đội nữ đến từ các xã, thị trấn và 5 đội nam khối cơ quan, doanh nghiệp. Các đội chia bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu vòng loại diễn ra sôi nổi trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Trong ngày 2/9 Giải vô địch môn Kéo co sẽ tiếp tục thi đấu vòng chung kết.

* Tại nhà thi đấu Cầu lông Huyện uỷ, đã tổ chức khai mạc và thi đấu giải vô địch Cầu lông năm 2022. Đến dự, tặng hoa và cổ vũ cho giải đấu có đồng chí Vũ Văn Kỳ - Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đỗ Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐND huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Giải vô địch Cầu lông là một trong những hoạt động được tổ chức tại đại hội TDTT huyện Hải Hậu lần thứ IX và ngày hội văn hoá thể thao truyền thống kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9; nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", đồng thời đẩy mạnh hoạt động tập luyện và thi đấu thể thao sau một thời gian dài tạm dừng các hoạt động thi đấu thể thao do ảnh hưởng của dịch Covid - 19. Giải cũng là dịp để các vận động viên Cầu lông trên địa bàn huyện giao lưu , học hỏi, gắn chặt tinh thần đoàn kết , tạo sức lan tỏa thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu thể dục thể thao phát triển mạnh hơn nữa.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tham dự giải vô địch Cầu lông năm nay có 110 vận động viên của 41 đơn vị trên địa bàn toàn huyện. Các vận động viên thi đấu, tranh tài ở 2 nội dung: giải đôi nam và giải đôi nữ. Tại các vòng loại, Ban tổ chức thi đấu 3 séc, 2 séc tính điểm 21, 01 séc tính điểm 15. Tại các vòng còn lại sẽ thi đấu 3 séc tính điểm 21.

Giải vô địch cầu lông huyện năm 2022, diễn ra trong 2 ngày: 01 và 02 tháng 9; Sau trận chung kết, Ban Tổ chức sẽ tổng kết và tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đôi nam, đôi nữ đạt giải.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận thi đấu cầu lông dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ bộ môn này.

* Tại phía Tây sông Múc, đã diễn ra Lễ khai mạc và thi đấu Giải bơi chải truyền thống năm 2022. Đồng chí Phạm Vinh Dự - Phó Chủ tịch UBND huyện đã về dự và tặng hoa chúc mừng các đội tham dự giải.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

              Giải bơi chải truyền thống năm nay thu hút 10 đội chải, trong đó có 5 đội chải nam và 5 đội chải nữ tham gia, đến từ các xã, thị trấn: TT Cồn, Hải Thanh, Hải Hà, Hải Trung và xã Hải Tân. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu theo vòng tròn tính điểm. Các đội nhất, nhì các bảng sẽ tiếp tục thi đấu vào vòng trong. Với tổng cộng 14 trận đấu. Trong đó sáng ngày 1/9 sẽ diễn ra 8 trận và sáng ngày 2 sẽ diễn ra 6 trận còn lại.

              Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu nữ Hải Thanh gặp nữ Hải Tân và nam Hải Hà gặp nam Thị trấn Cồn… Các đội chải thi đấu quyết liệt, các thành viên trong các đội chải đều thể hiện quyết tâm cao, và có sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, khôn khéo, dẻo dai trong thi đấu. Các trận đấu đều có hàng nghìn khán giả đứng đông nghịt hai bên bờ sông Múc theo dõi, cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

*Cùng với các nội dung khác, Giải vô địch Cờ tướng được khai mạc vào sáng ngày 1/9/2022. Về dự và tặng hoa chúc mừng Lễ Khai mạc Giải vô địch Cờ tướng có đồng chí Đỗ Văn Mạnh – TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy. Đây là môn đối kháng cao, sự đấu trí và không kém phần quyết liệt giữa các đôi kỳ thủ.  Giải vô địch cờ tướng năm nay thu hút 73 kỳ thủ đại diện cho các đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham dự. Tuổi đời bình quân của các kỳ thủ từ 35 đến 60 tuổi. Các kỳ thủ thi đấu theo hệ Thuỵ Sỹ, vòng tròn tính điểm. Giải diễn ra trong 2 ngày từ 1 đến ngày 2/9. Giải vô địch Cờ tướng đã tạo sân chơi cho các kỳ thủ thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn.

Trung tâm Văn hoá – Thông tin và Thể thao huyện

 

Tin khác
1 2