image banner

image advertisement 

image advertisement

anh tin bai

 anh tin bai

anh tin bai



image advertisement

anh tin bai

image advertisement

 anh tin bai

image advertisement
image advertisement 

image advertisement

image advertisement

 anh tin bai




image advertisement

 image advertisement

anh tin bai

 image advertisement

image advertisement

 
image advertisement
  

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức sơ sở đảng TSVM 5 năm 2011 – 2015
Lượt xem: 4845
Sáng ngày 14/1, tại NVH huyện đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác xây dựng tổ chức sơ sở đảng TSVM 5 năm 2011 – 2015. Đồng chí Nguyễn Văn Tìm – Bí thư Huyện uỷ chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị còn có các đại biểu của Tỉnh uỷ, BTV HU, lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban và các đồng chí bí thư, phó bí thư các xã thị trấn trong huyện.

Trong 5 năm (2011-2015), thực hiện nhiệm vụ xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh đã đạt được kết quả toàn diện, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân toàn huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV. Kinh tế huyện nhà ổn định và phát triển, tốc độ tăng GDP bình quân 9,5%/năm. Cơ cấu kinh tế chung và trong từng ngành tiếp tục có sự chuyển dịch đúng hướng. Kết cấu hạ tầng tiếp tục được đầu tư xây dựng, trong đó có nhiều công trình lớn, trọng điểm có ý nghĩa chiến lược lâu dài về giao thông, thuỷ lợi và nhiều công trình phúc lợi công cộng, nhất là xây dựng nhà văn hoá các xóm, tổ dân phố, cứng hoá đường dong, ngõ xóm và đường nội đồng tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế- xã hội. Sự nghiệp văn hoá, y tế, giáo dục tiếp tục phát triển toàn diện; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện nhiều mặt. Bộ mặt nông thôn có nhiều đổi mới; giữ vững 37 năm liên tục là điển hình văn hoá thông tin cấp huyện của cả nước;  An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Huyện và 100% các xã, thị trấn đạt chuẩn các tiêu chí về nông thôn mới. Đảng bộ huyện trong sạch vững mạnh, chính quyền vững mạnh, các đoàn thể là đơn vị tiên tiến xuất sắc của tỉnh.

Tổng kết phong trào thi đua xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu xuất sắc. Năm 2015 Ban Thường vụ Huyện uỷ quyết định khen thưởng 12 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Trong 5 năm đã có tổng số 27 tổ chức cơ sở Đảng được xếp loại TCCS đảng TSVM tiêu biểu, trong đó có 5 tổ chức cơ sở đảng đạt TSVM tiêu biểu 5 năm liền được đề nghị Tỉnh uỷ tặng Cờ (Đảng bộ xã Hải Nam, Đảng bộ xã Hải Phương, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa, Đảng bộ Công ty khai thác công trình thuỷ lợi, Chi bộ Trường THPT A Hải Hậu), 7 tổ chức cơ sở đảng TSVM tiêu biểu 5 năm liền được đề nghị Tỉnh uỷ tặng Bằng khen (Đảng bộ xã Hải Trung, Đảng bộ xã Hải Toàn, Đảng bộ xã Hải Chính, Đảng bộ Công an huyện, Đảng bộ Chi cục Thuế,  Chi bộ Văn phòng Huyện uỷ, Chi bộ Văn phòng UBND huyện); 14 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu 5 năm liền được đề nghị tỉnh tặng Bằng khen. Những điển hình tiên tiến xuất sắc trên tiếp tục lan toả trong sự nghiệp xây dựng tổ chức cơ sở đảng Trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ Hải Hậu giữ vững danh hiệu Trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tìm – Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà đảng bộ và nhân dân huyện nhà đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục xây dựng tổ chức cơ sở đảng “Trong sạch vững mạnh” 5 năm 2015-2020, đồng chí yêu cầu: Đảng bộ các xã thị trấn và các cơ quan tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt Nghị quyết TW4 khoá XI “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng đảng hiện nay”, thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đẩy mạnh xây dựng đảng bộ Trong sạch vững mạnh. Đồng thời xây dựng tổ chức và nâng cao năng lực lãnh đạo của các tổ chức cơ sở đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của đảng; tiếp tục triển khai thực hiện các nghị quyết đại hội đảng các cấp và xây dựng huyện NTM bền vững và phát triển. Thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trước mắt, đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu các đơn vị cần tập trung triển khai sản xuất vụ xuân, đại hội các HTX theo luật, công tác tuyển quân, thực hiện tốt các chính sách xã hội, đảm bảo ANCT – TTATXH, phòng chống các tai tệ nạn xã hội dịp trước, trong và sau Tết, đảm bảo cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Bính Thân vui tươi, an toàn./.

-Nguyên Hảo – Đài PTTH Hải Hậu--